‘แอน’ สแตนด์บายรอ ‘เอ’ พร้อมแต่ง

  • 11 พ.ค. 2563
  • 422
หางาน,สมัครงาน,งาน,‘แอน’ สแตนด์บายรอ ‘เอ’ พร้อมแต่ง

เคยบอกปฏิเสธไม่พร้อมแต่งไปครั้งนึง หลังจากนั้นหนุ่ม เอ-ทินพันธ์ ก็ไม่เคยเอ่ยกับ แอน ทองประสม อีกเลย จนนึกว่าคู่นี้เลิกคิดไปละ จนมาระยะหลังเห็น เอ ลงภาพคู่หวานแหววโชว์ใน IG บ่อย เอ๊ะ รึว่าจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ เจอ แอน เลยเคลียร์ว่า “เรื่องแต่งงานมันไม่ใช่เรื่องมีสีสันของแอนแล้ว ตอนนี้ชีวิตระหว่างวันแอนมีความสุขก็โอเคแล้ว(ยิ้ม) คือแอนกับคุณเอเราเป็นคนตัวติดกัน เราอยู่ด้วยกัน เป็นเพื่อนกันปรึกษาหารือกัน กินข้าวเราก็กินด้วยกัน ก็เลยไม่มีรูปกับคนอื่น เลยดูเหมือนเค้าหลงรักแอนมาก (หัวเราะ) คนแซวว่าแฟนรักมากลงรูปทุกวัน ไม่ใช่หรอก แกไม่มีอะไรจะลง (ยิ้ม) ตัวจริงเค้าไม่หวานแต่เป็นคนจริงจัง ตรงไปตรงมา ขวานผ่าซาก ถ้าเราร้องไห้กลับเข้าบ้านมา เค้าจะไม่ปลอบแต่จะถามว่าคุณไปเจออะไรมา คุณทำผิดรึเปล่า ฉะนั้นเราต้องมีหัวใจแข็งแรงมากในการที่จะอยู่กับเค้า (หัวเราะ) สุดท้ายแอนก็เกิดการเรียนรู้ว่าคนที่อยู่ใกล้ตัวต้องเป็นคนที่จริงที่สุด” 

คุยเรื่องแต่งกันบ้างมั้ย? “ก็มีคุย แต่ระบุไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ ขอรออีกนิดนึง แอนไม่อยากพูดเรื่อยเปื่อย อีกนานไหมก็ยังไม่รู้ คือตอนนี้แอนอาจจะยุ่งกับละครมากๆ ไม่มีเวลาไปจัดงานแต่ง อาจจะปุ๊บปั๊บปึ้งไปเข้าโบสถ์เลยรึเปล่าอันนี้แอนก็ไม่รู้” แปลว่าแอนไม่ซีเรียสถ้าไม่แต่ง? “แอนไม่ได้ปฏิเสธประเพณีนิยมอะไร อย่างพี่แจน-จิตติมา พี่สาวพี่โจ-จิรายุส พี่เจ-เจตริน ยังแต่งตอน 40 กว่าจะ 50 เลย แอนอาจจะไปอย่างนั้นก็ได้ สำหรับแอนสแตนด์บายอยู่แล้ว ถ้าคุณเอพร้อม แอนก็ลุยเลย (หัวเราะ)” ไม่อยากมีลูกแล้วเหรอ? “ตัดใจแล้ว ไม่คาดหวังไม่มีก็ไม่เป็นไร”.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top